Friday, June 22, 2012

Gerald Anderson on Sarah Geronimo Marami na rin akong alam tungkol sa kanya at gano’n din siya

Gerald Anderson and Sarah Geronimo‘s friendship has gone deeper and Gerald is doubly inspired now that Sarah is more vocal about their friendship than before.
This is what Gerald said about Sarah:
“Okay naman kami. We’re good. Kumbaga, ‘yong friendship namin, sobrang malalim na.
Marami na rin akong alam tungkol sa kanya at gano’n din siya. Sobrang inspirasyon siya sa akin.
I’m actually happy sa development ng friendship namin, kung paano ko po siya nakilala. I’M HAPPY.”
On being allowed to visit Sarah in their home:
“Nakakadalaw ako. Pero bihira lang kasi busy. Yon nga, kaya po ako nagpapasalamat sa kanila, sa Geronimo family, kasi kahit papaano ay nagtiwala sila sa akin. “Sobra po akong natutuwa sa pamilya niya, sa mommy niya at sa daddy niya, kasi binigyan niya ako ng pagkakataon para mas makilala siya. I’m very thankful for that.”
On Sarah being open about their relationship:
“It’s about time na siguro, Si Sarah, nandoon na rin siya sa edad na ‘yon, e. Hindi po kailangang itago ang nararamdaman mo for one person. She’s blooming into a very beautiful woman, inside and out. Someday mas magiging matured pa.”


No comments:

Post a Comment